ஆனந்தவேதம்

உனக்காக,உன் வாழ்க்கைக்காக,உன் ஆனந்தத்திற்காக...

இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

புதன், 15 செப்டம்பர், 2021

656. இது போதும் எனக்கு !

இன்றைய விடியலில்,
எனக்கும் வாழ்வுண்டு !

இன்று ☀️ சூரியன்,
எனக்காகவும் உதித்தது !

இந்தக் காற்று,
எனக்காகவும் வீசுகிறது !

சுழலும் 🌏 பூமிப்பந்தில்,
எனக்கும் இடமுண்டு !

இந்த ஆகாயம்,
எனக்கும் கூறையாகிறது !

இன்றைய உணவில்,
எனக்கும் பங்குண்டு !

தாகத்திற்கான தண்ணீரில்
என் பெயரும் உண்டு !

மானம் மறைக்கும் உடை,
என் உடலுக்கும் உண்டு !

இன்றைய வெய்யிலில்,
எனக்கும் வெப்பம் உண்டு !

இன்றைய குளிரில்,
எனக்கும் குளிர்ச்சி உண்டு !

இன்றைய மழையில்,
எனக்கும் சிறுதுளி உண்டு !

பரந்து விரிந்த கடலை,
நானும் ரசிக்க உரிமையுண்டு !

மரங்களின் நிழலில்,
நானும் ஒதுங்க இடமுண்டு !

சிரிக்கும் மலர்கள் 🌹
எனக்கும், வாசம் வீசும் !

பறவைகளின் 🐦 நாதம்,
என் செவிக்கும் உண்டு !

ஓடும் மேகங்கள்,
என் தலைமீதும் ஓடும் !

இன்றைய ஆசீர்வாதங்கள்,
என் மீதும் பொழிகிறது !

காணும் அழகெல்லாம்,
எனது கண்களுக்கும் உண்டு !

இன்றிரவு சந்திரன்,
எனக்கும் ஒளி வீசும் !

இன்றிரவு நக்ஷத்திரங்கள்,
எனக்காகவும் மின்னும் !

இன்றைய க்ருஷ்ண அனுபவத்தில்,
எனக்கும் அனுபவம் உண்டு !

இந்த நாள் மிகச்சிறந்த நாளே !
எல்லா நாளும் அற்புத
நாளே !

இறைவன் தந்த வரம் இந்த நாள் !
இந்த நேரம் !
இந்த நிமிடம் !
இந்த நொடி !
எல்லாமே தித்திக்கின்றது !

நான் ஆனந்தமாக
வாழ இது போதுமே !

யார் எப்படி நடத்தினாலும்,
யார் என்ன
நினைத்தாலும்,
யார் என்ன
சொன்னாலும்,
நான் வாழ்வதற்கு
அதிகாரம் உண்டு !
அருகதை உண்டு !
உரிமை உண்டு !

*இது போதும் எனக்கு !*

என் தெய்வம்
தந்த வாழ்க்கை...

என் குரு அருளோடு
நன்றாகவே வாழ்ந்தேன் !
நன்றாகவே வாழ்கிறேன் !
நன்றாகவே வாழ்வேன் !

©குருஜீ கோபாலவல்லிதாஸன்
15.9.21, புதன் கிழமை.
சம்பகலதா நவமி

🙏🏼🇮🇳🐚🛕📿👣🕉️🎯

0 கருத்துகள்:

  © Blogger templates Newspaper III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP