ஆனந்தவேதம்

உனக்காக,உன் வாழ்க்கைக்காக,உன் ஆனந்தத்திற்காக...

இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

வியாழன், 16 செப்டம்பர், 2021

657. கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம்

இந்த கண்கள் 👀 
கண்ணன் தந்தது !
🌏 உலகம் கண்ணன் படைத்தது !
அதனால் நான் காண்பவையெல்லாம் கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

இந்தக் காதுகள்👂
கண்ணன் தந்தது !
ஒலிகளெல்லாம் அவனாலேயே !
அதனால் நான் கேட்பவையெல்லாம் கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

இந்தக் கால்கள் 👣
கண்ணன் தந்தது !
நடப்பதெல்லாம் அவனாலேயே !
அதனால் நான் நடந்து
செல்லும் பாதையெல்லாம்
கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

இந்தக் கைகள் 🙏🏼
கண்ணன் தந்தது !
செய்வதெல்லாம் அவனாலேயே !
அதனால் நான் செய்பவையெல்லாம்
கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

இந்த மூக்கு 👃
கண்ணன் தந்தது !
வாசமெல்லாம் அவனே !
அதனால் நான்
நுகர்பவையெல்லாம்
கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

இந்த 👄 வாய்
கண்ணன் தந்தது !
மொழியெல்லாம் அவனே !
அதனால் நான்
பேசுபவையெல்லாம்
கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

இந்த 👅 நாக்கு
கண்ணன் தந்தது !
ருசியெல்லாம் அவனாலேயே !
அதனால் நான்
ருசிப்பதெல்லாம் 😋
கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

இந்த ❤️ இதயம்
கண்ணன் தந்தது !
சிந்திக்க வைப்பவன் அவனே !
அதனால் நான்
சிந்திப்பதெல்லாம் 💭
கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

இந்த உடல்👫🏽
கண்ணன் தந்தது !
உடலுக்கு அவனே ஆதாரம் !
அதனால் என் உடல் அனுபவிப்பதெல்லாம்
கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

இந்த மூளை 🧠
கண்ணன் தந்தது !
அறிவைத் தூண்டுபவன் அவனே !
அதனால் என் அறிவில்
தோன்றுபவையெல்லாம்
கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

இந்த வாழ்க்கை🫂
கண்ணன் தந்தது !
வாழவைப்பவன் அவனே !
அதனால் என் வாழ்க்கை
அப்படியே பூரணமாய்
கண்ணனுக்கு சமர்ப்பணம் !

0 கருத்துகள்:

  © Blogger templates Newspaper III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP